Phẫu Thuật Bấm Mí Hàn Quốc Có Hại kHông

Mắt một mí là khuyến điểm khuyến cho đôi mắt của bạn trở nên kém xinh, đều đó khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng, băn khoăn và đã tìm đến phương pháp bấm mí hàn quốc với mong muốn có được đôi mắt to tròn 2 mí rõ nết. vậy bấm mí hàn quốc có hại không? và nhưng lưu ý sau khi bấm mí bạn cần biết.


Nhấn mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, chỉ cần tác động lên lớp mí mắt trên mà không cần phẫu thuật hay cắt rạch. Bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên đường vẽ đã được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Và khi xong liệu trình, mở mắt ra sẽ hình thành nếp mí sâu, rõ đường nét.

Thay vì để đôi mắt một mí vừa nhỏ vừa không hợp với xu hướng thời đại, nhiều chị em phụ nữ đã nhờ đến công nghệ làm đẹp bằng phương pháp bấm mí để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn ấn tượng. Tuy nhiên, không phải bấm mí ở đâu cũng an toàn. việc bấm mí có hại hay không còn phụ thuộc vào sự lựa chọn địa chỉ thực hiện của bạn như thế nào.

Những lưu ý sau khi bấm mí mắt:
  • Chăm sóc, bảo vệ vùng mắt sau khi bấm mí, tránh tác động vào để tránh bị lệch hay tổn thương.
  • Chọn khẩu phần ăn hợp lý, tránh những thức ăn gây viêm da, sưng tấy.
  • Chế độ nghỉ ngơi cho đôi mắt.
  • Khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ…
Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế thảo điền là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay tại việt nam, luôn ứng dụng công nghệ mới và đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm đẹp tại bệnh viện

>>> Bài viết liên quan: cắt mí mắt có hại không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng chân mày bằng chỉ như thế nào

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi Đường Nách Ở Đâu An Toàn

Bấm Mí Hàn Quốc Với Những Ưu Điểm Vượt Trội