Nâng chân mày bằng chỉ như thế nào

Nâng chân mày bằng chỉ là kỹ thuật giúp khắc phục tình trạng sụp mí trên, da chùng một cách nhanh chóng để mang lại sự trẻ trung, tươi sáng chỉ sau 1 lần thực hiện


Theo thời gian và bước sang tuổi, sự lão hóa da ngày càng xuất hiện làm cho tình trạng mắt chảy xệ, sụp mí mắt và những nếp nhăn. khiến bạn trở nên già nua, kém sắc. đây là vấn đề khiến cho những chị em mắc phải cảm thấy thiếu tự tin, lo lắng

Ngoài ra, một số nguyên nhân sụp mí bẩm sinh, thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như: Thức khuya, tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại, stress nhiều làm tăng tốc độ lão hóa.
Nâng chân mày bằng chỉ là phương pháp mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt, sự tươi trẻ cho khuôn mặt, xóa tan nỗi lo lão hóa.



Nâng chân mày bằng chỉ là kỹ thuật được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ luồn 4 đến 5 sợi chỉ gai chuyên dụng đến phần cơ chân mày, đồng thời kéo toàn bộ phần cơ chân mày về phía trán và xoắn neo vào phần tóc để nâng chân mày lên cao đúng ý. Tác động của sợi chỉ là nâng cơ vùng chân mày trong làm căng da, săn chắc và làm trẻ hóa da vùng mắt, vùng thái dương. nâng cao phần chân mày bị chảy xệ, chùng do da hoặc do mỡ về vị trí ban đầu và tạo dáng chân mày mới. Đây là công nghệ làm đẹp mới được đa số chị em phụ nữ tin dùng. 

Thời gian thực hiện chỉ 20 phút, không đau, không để lại sẹo. Sau khi thực hiện treo chân mày bạn không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có thể đi làm, sinh hoạt bình thường.


Ưu điểm của phương pháp nâng chân mày bằng chỉ:

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 20 phút

+ không cắt rạch, bóc tách

+ Không để lại sẹo sau khi thực hiện

+ Tính hiệu quả cao, sau thực hiện có thể thấy sự thay đổi lớn

+ Khắc phục được nhiều tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí, nếp nhăn ở vùng mắt, vùng thái dương.

+ An toàn, hiệu quả lâu dài theo thời gian.

+ Thời gian nghỉ dưỡng ngắn, chỉ sau 3 giờ thực hiện bạn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi Đường Nách Ở Đâu An Toàn

Bấm Mí Hàn Quốc Với Những Ưu Điểm Vượt Trội